Thursday 2 April 2009

Dating and Dating

นัดเดทผ่านนายหน้าครั้งแรก

บล็อกที่แล้วอ่านแล้ว รู้สึกยังไงกันมั่งค๊ะร้อน ๆ หนาว ๆ กันมั่งรึปล่าว หรือว่าจะเหมือนสาวน้อยร้อยชั่งของเรา ตูจะไม่ย่อท้อ ตูจะต้องหาให้ได้สิสามีต่างชาติ วันนี้ เรามาต่อกันนะ สำหรับสาว ๆ ที่ Want to
date with western men ต่อกันเลยค่ะ สำหรับบางเวปไซด์ใหญ่ ๆ เท่าที่สืบเสาะหาข้อมูลมา เค๊าจะทำประมาณว่า เอาประวัติ เอารูปของฝ่ายหญิงไปลงในเวปของเค๊าทั้งหลาย แต่ต้องเน้นรูปสวย ๆ และต้องไม่อ้วนนะค๊ะ (คนอ้วนไม่มีหัวใจรึไง, คนอ้วนมีสามีต่างชาติไม่ได้หรอเนี่ย โลกนี้มันช่างลำเอียง) หรือรูปถ่ายจาก studio เท่านั้น (อันนี้อ่านเจอ บางเวปไซด์ระบุมา) ถ้ารูปไม่สวย ระวังคุณป้ามหาภัยเล่นงานเอาอีก อืม ไม่เข้าใจค่ะ ทำไมต้องเป็นรูปจาก studio เท่านั้น อ๋อ พออ่านไปอีกนิด เค๊าบอกว่า ต่างชาติเห็นจะได้ชอบและจะได้เลือกเอาน่ะ พอหลังจากนั้นก็จะมีหนุ่มต่างชาติสนใจ แล้วต่างชาติก็ตกลงจะมาดูตัวสาวเจ้า โดยระบุว่าจะมาดูตัวหญิงคนนี้ซึ่งลงประวัติในเวปไซด์นั้น ๆ มาเจอปุ๊บบางราย ต่างชาติส่ายหัวเลยค่ะ เพราะคำว่า studio ทำให้รูปของสาวคนนั้น มันแตกต่างจากตัวจริง เป็น ๆ เอาซ๊ะมากมายก่ายกองถ้าจะให้พูดตรง ๆ ก็คือ “โกหก” มัน เลยทำให้สาว ๆ ของเราผิดหวังตาม ๆ กันไปอีก ขอแนะนำนะค๊ะ อันนี้ ความคิดเห็นส่วนตัวมาก ๆ ริจะรักออนไลน์ อย่าพยายามเอาอะไรก็ตามที่มันไม่ใช่ตัวเราใส่ลงไปค่ะเพราะวันใดวันนึงต้องเจอกันตัวเป็น ๆ อยู่แล้ว รูปก็ไม่จำเป็นต้องไปถ่ายมาจาก studio ให้เสียเงิน เสียทอง กล้องที่บ้านมี ก็ใช้ของเรานะแหละเสียเงินหลายต่อทำไม สมัยนี้ Digital Camera ราคาถูกเยอะแยะไป

สำหรับบางเวปไซด์จัดหาคู่ต่างชาติ พอเราสมัครปุ๊บ สมัครฟรีค่ะ โทรไปสอบถามก็จะบอกว่า ฟรี ฟรี ทุกอย่าง แต่พอวันเจอกับฝรั่งนะแหละ เป็นวันที่คุณน้องทั้งหลายต้องเสียเงิน ครั้งแรกเสีย 500 บาทไม่ใช่แต่ฝ่ายหญิงที่เสียนะค๊ะ ฝ่ายชายเสียหนักกว่าอีก ค่านั่งดื่มกาแฟ ค่าคุยกัน ฝ่ายชายจ่ายต่อการเจอ 1 ครั้ง 1,200 บาท และถ้าถูกอกถูกใจกันนัดเจอครั้งต่อไป ก็ต้องจ่ายให้กับนายหน้าอีก โดยฝ่ายหญิง (อันนี้เจอมากับตัว แต่ไม่ได้เสียตังค์ เพราะไม่ได้ไปเจอรอบสอง) ต้องจ่ายให้นายหน้าจัดหาคู่ 3,000 ค่ะ และฝ่ายชายเจอกันครั้งที่ 2 ไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ การเจอกันครั้งแรก พี่ ๆ นายหน้าทั้งหลาย ก็จะนั่งประกบเกาะติดเราเหมือนตุ๊กแก ยังไงยังงั้นเลยล่ะ สาเหตุน่าจะมาจาก กลัวว่าเราจะให้เบอร์โทร ให้ Email กับฝ่ายชายโดยตรง แล้วพี่ ๆ เค๊าก็จะไม่ได้เงินอีกต่อไป

เป็นไงกันมั่งล่ะค๊ะ นายหน้าหาคู่ต่างชาติในเมืองไทยทั้งหลาย มีอีกเยอะค่ำ เรื่องเล่าของนายหน้าจัดหาคู่ เพราะบางครั้ง บางกรณีเราเจอมากับตัวเราเอง บางครั้งเพื่อนสนิทของเราเจอเองมั่ง ไว้เอามาเล่าต่อครั้งหน้าก็แล้วกัน

No comments: