Sunday 26 April 2009

Pretty and Sexy Thai Girls

Pretty and Sexy Thai Girls
หลายครั้ง หลายคราวที่พวกเราเห็นผู้หญิงไทยเดินควงฝรั่งตามถนน ตามชายหาด ตามห้างสรรพสินค้า หรือว่า ตามโรงหนัง และ มีหลาย ๆ คู่ที่สุดแสนจะเพอร์เฟค เริ่ด น่ารัก น่าอิจฉาสำหรับสาว ๆ ทั้งหลายที่ต้องการจะ หาคู่ หาแฟนต่างชาติ หาแฟนฝรั่ง แต่ว่า สำหรับบางคู่ ทำให้สาวน้อย สาวใหญ่ เลิกอิจฉา เลิกอยากหาคู่ หาแฟนต่างชาติ หาแฟนฝรั่งกันเลยเชียวล่ะ มาเม๊าท์กันเลยดีกว่า ก็จะอะไรซ๊ะอีก ก็ในเมื่อบางคู่ที่เราเห็นตามสถานที่ต่าง ๆ ที่เราได้พูดไปนั้น คุณเธอทั้งไม่สวย ทั้งดำ ผอม แห้ง ดั้งไม่มี โทรม หรืออีกสารพัดรูปแบบ (แบบฉบับแฟนฝรั่งสมัยดั้งเดิม) บางครั้งเธอเหล่านั้น ควงฝรั่งหล่อมาก เริ่ดมาก หล่อแบบว่า ไปเป็นพระเอกหนังแทนดาราไทยบางคนได้เลยน่ะ หลังจากนั้น สาว ๆ ที่ได้เห็นทั้งหลาย ก็จะเกิดการติฉิน นินทา สารพัด ว่าฝรั่งคนนี้มัน......รึปล่าวน๊ะ แต่ว่าจริง ๆ แล้ว เปล่าหรอกค่ะ พวกฝรั่งทั้งหลาย พวกเค๊าก็อยากมีเมียสวย ๆ หุ่นดี ๆ เหมือนดารา หรือนางแบบเหมือนกัน

เรามารู้เหตุผล ที่พวกเค๊าเหล่านั้นมีแฟน มีเมีย ไม่สวยกันดีกว่าค่ะ นี่เป็นคำตอบที่ได้จากฝรั่ง โดยตรงค่ะ อาจจะไม่ถูกทั้งหมด แต่ก็ขอพูดตรงนี้เลยว่า มีส่วนอย่างมากเลยล่ะ ที่พวกเค๊าไม่มีเมียสวย แฟนสวยก็เพราะว่า ฝรั่งบางคน เค๊าไม่ได้อยู่ในเมืองไทยถาวร หากว่า เค๊ามีเมียสวย แฟนสวย พวกเค๊าก็ต้องมานั่งคิดมากอีก ว่า จะถูกแย่งไปซักวันนึงจนได้ตอนที่เค๊ากลับไปบ้านเกิดเมืองนอนของเค๊า เห็นมั้ยว่า ความคิดความอ่านของพวกเค๊าก็ไม่ต่างจากคนไทยหรอก มีเมียสวย แฟนสวย ก็ต้องมานั่งหึงหวง นั่งห่วงอีก นอกจากจะเป็นภาระทางการเงินไม่พอแล้วยังจะต้องมาเป็นภาระทางจิตใจอีก ปวดหัว 2 ประการค่ะ มันก็เลยเป็นแบบฉบับที่ว่า เมียเรา แฟนเราไม่สวย ไม่มีหนุ่มไหนมาแย่งหรอก อาจจะดูขำขำน๊ะสำหรับคำตอบแบบนี้ แต่ว่า มันคือคำตอบที่มาจากใจจริง และจริงใจของฝรั่งที่เรารู้จักค่ะ

Thai Girls and Money
เมียไม่สวย แฟนไม่สวย ภาระทางใจไม่มีแล้ว ต่อไป มาพูดถึงเรื่อง ภาระทางการเงิน ภาระทางกระเป๋าตังค์กันนิดนึงค่ะ เห็นหลาย ๆ คู่ใช่มั้ยล่ะ ที่เค๊าได้เงินเยอะ ๆ จากฝรั่ง จากต่างชาติ เหมือนที่เราได้พูดถึงไปแล้ว เมื่อโพสอันก่อน อ่ะ หลังจากใช้เงินใช้ทอง จนหมดเมื่อครั้งมาเที่ยวเมืองไทยแล้ว พี่ฝรั่งของสาว ๆ ทั้งหลายก็ต้องกลับบ้านเกิด เมืองนอน ไปหาเงินหาทอง ส่งให้น้องหญิงไทยอีก ที่พวกเค๊าต้องส่งเงินส่งทองมาให้หญิงไทย ก็เพราะพวกเค๊าคิดว่า การทำแบบนี้จะเป็นการทำให้เกิดภาวะนอกใจน้อยที่สุด ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้ว มันไม่จำเป็นเลย และไม่ใช่หน้าที่ที่เค๊าจะต้องส่งมาให้แต่พวกเค๊าก็ทำ แต่สำหรับกรณี มีหญิงไทยเป็นเมียอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว นั่นแหละคือหน้าที่ของเค๊าที่จะต้องส่งเสียเลี้ยงดูภรรยาของเค๊าให้ดีที่สุด แต่บางครั้งหญิงไทยของเราก็ใช่จะดีทั้งหมด ยังมีแบบว่า แอบนอกใจ ไปมีชายอื่น เลี้ยงดูชายไทย หรือไปกับฝรั่งคนอื่น ๆ อีก สุดท้ายกลายเป็นปัญหาหย่าร้าง เลิกรา แล้วก็ต้องมานั่งหาใหม่ เป็นวงจรแบบนี้ต่อไปอีก

หาคู่ หาแฟนฝรั่ง หาแฟนต่างชาติ หาสามีฝรั่ง หาเพื่อนออนไลน์
สมัครฟรี ได้ที่ http://www.thainigirls.com/thai_girls.php

No comments: