Monday 6 April 2009

How to make men interested in you

ทำยังไงผู้ชายต่างชาติถึงจะสนใจคุณ
How to make men interested in you
เราคุยกันมาเรื่องนายหน้าหาคู่ หรือเวปไซด์หาคู่ก็พอสมควรแล้ว วันนี้เรามาคุยเรื่อง จะคุยยังไง แบบไหน ให้ต่างชาติสนใจเรา จะเขียนโปรไฟล์แบบไหนดีกับตัวเรา ขั้นแรก มาเขียนโปรไฟล์กันก่อนน๊ะค๊ะ แนะนำตัวไปเลยตรง ๆ ว่า ตัวเราเป็นแบบไหน ชื่อเสียงเรียงนาม ก็ให้บอกไปตามตรง อย่าไปโกหก เพราะมันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะไปโกหกเค๊าค่ะ วันไหนรู้ความจริงขึ้นมา ไม่แน่มันก็จะทำฝ่ายชาย หรือฝ่ายตรงกันข้ามกับเราเสียความรู้สึกไปได้เหมือนกัน ถึงแม้ว่าหลาย ๆ คนจะมองว่าเป็นเรื่องเล็ก แต่อย่าลืมนะค๊ะ เพราะเรื่องเล็กนี่แหละทำให้หญิงไทยของเรา ผิดหวังและเสียผู้เสียคนมาเยอะแล้ว ขอยกตัวอย่างซักนิดนะค๊ะ “My name is…….I am Thai women, my work is……..and am from north of Thailand and…..ก็ว่าไปค่ะ............. สำหรับหญิงไทยคนไหนผ่านการแต่งงาน มีลูกมีเต้ามาแล้วก็บอกไปตามตรงเลยคะ อย่าคิดว่า เก็บไว้เป็นความลับเดี๋ยวค่อยบอกทีหลัง ขอบอกเลยว่า เป็นความคิดที่ผิด และผิดมหันต์เล่ยค่ะ ขอแนะนำนะค๊ะ มีลูกแล้วบอกไปเลยจะมีเป็นโหลก็บอกเป็นโหล เพราะตรงนี้จะสามารถช่วยให้คุณกรองคนที่จะมาเป็นผู้นำคนต่อไปของคุณได้ ถ้ามีหนุ่ม ๆ คนไหนสนใจคุณก็แสดงว่าเค๊ารับตรงนั้นของคุณได้ และคุณก็จะไม่มีปัญหาพ่อเลี้ยง ลูกเลี้ยงภายในอนาคต และไม่แน่อาจจะตัดปัญหาเรื่องค่าเลี้ยงดูหรือเรื่องเงินด้วยก็ได้ค่ะ ใครจะไปรู้ แต่จะว่าไปแล้ว มันก็เหมือนตัดไฟเสียแต่ต้นลมค่ะ ตัวของคนเขียนเอง ตอนสมัครเวปไซด์หาคู่นะค๊ะ (Free online dating หาคู่ หาแฟนต่างชาติ หาแฟนฝรั่งฟรี ได้สามีต่างชาติเพราะเวปไซด์ฟรีค่ะ) บอกหมดทุกอย่าง เปิดหมดทุกอย่างค่ะ ไม่มีปิดบังแม้แต่นิด เพราะตัวเราเองคิดว่า ถ้าเกิดโกหก หรือไม่บอกเสียแต่ตอนแรก เรานี่แหละจะเสียใจภายหลังแน่ ๆ เพราะมันมีตัวอย่างใกล้ ๆ ตัวเราเองเยอะแยะ

ทำยังไงผู้ชายต่างชาติถึงจะชอบคุณ

How to make men like you

พอบอกเค๊าต่าง ๆ นา ๆ ไปแล้ว ต่อไปก็อย่าลืมบอกจุดประสงค์ของการเป็นสมาชิกของเวปนั้น ๆ หรือที่นั้น ๆ ให้หนุ่ม ๆ ได้ทราบกันนะค๊ะ และก็กรุณาพูดไปตรง ๆ ค่ะ เพราะพวกนี้จะไม่ชอบอ้อมค้อมเอามาก ๆ เพราะเค๊าคิดว่า เสียเวลาทำมาหากินของเค๊า ชอบไม่ชอบอะไรพูดไปเลย อย่าไปเกรงใจเค๊าให้มาก (ไม่ได้หมายความว่า ไม่ต้องเกรงใจนะค๊ะ เกรงใจได้แต่เรื่องที่สมควรจะเหมาะกว่าค่ะ) ตอนคุยกะคุณสามีนะค๊ะ บอกไปหมดเลย อันนี้ชั้นชอบน๊ะ อันนั้นชั้นเกลียด ถ้าคุณรับได้ก็คุยกันต่อ ถ้ารับไม่ได้ ก็จงไปไกล ๆ ซ๊ะ เสียเวลาชั้น และก็อีกอย่างค่ะคนไทยชอบง้อค่ะ พอเค๊าหาว่าเราทำผิดไร หรือทำอะไรไม่ถูกตาเค๊า พี่ไทยก็ชอบที่จะขอโทษ ชอบที่จะรับผิดเองทั้งหมด ตรงนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฝรั่งชอบหญิงไทย เพราะหญิงไทยหัวอ่อนค่ะ (ขอโทษน๊ะพูดตรงไปนิด) แต่ตรงนี้ก็อาจจะเป็นปัญหาให้คุณในเวลาเดียวกัน เพราะอะไรนะหรอ ฝรั่งก็เหมือนคนไทย พี่เค๊าก็ไม่ได้เป็นพระเจ้ามาจากที่ไหน ตรงไหนกดได้ขี่ได้พี่แกก็จะทำเหมือนคนไทยนี่แหละค่ะ เคยได้ยินคำคนโบราณมั้ยค๊ะ ที่พูดประมาณว่าได้มาง่าย ๆ ก็ย่อมที่จะเสียไปง่าย ๆ เหมือนกัน แต่ถ้าลองอันไหนได้มาด้วยความลำบากยากเข็ญล่ะก็พี่แกก็จะรักษาให้ดีเท่าชีวิตของตัวเค๊าเองเหมือนกันค่ะ เชื่อไว้ไม่เสียหลาย


เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด

Be yourself will be better for you

มาเล่าตัวเราเองซักนิดค่ะ คือเมื่อก่อนตัวเราเองก็เป็นค่ะที่บอกว่า ชั้นขอโทษ ชั้นผิดไปแล้ว ให้อภัยได้มั้ยต่อไปนี้จะไม่ทำไม่พูดอีกแล้ว แต่ตอนหลังมาได้อ่านหนังสือเล่มนึงจำไม่ได้ว่าหนังสืออะไรเค๊าบอกว่า อย่าไปยอมถ้ายอมก็จะกลายเป็นว่าต้องยอมเค๊าตลอด ตั้งแต่นั้นมาเลยเปลี่ยนค่ะ ไม่ยอมอย่างเดียว ไม่ชอบก็บอกว่าไม่ชอบ บางทีด่าด้วยถ้าฝรั่งคนไหนพูดไม่ถูกหู หรือพูดจาเลอะเทอะ หรือพวกโชว์ หรือทำเรื่องพิเรณท์โดนด่าหน้าเหลือ 2 นิ้วค่ะ สรุปนะค๊ะ ขอโทษในสิ่งที่เราผิดจริง ๆ อย่าขอโทษเค๊าพร่ำเพรื่อเด็ดขาด และอีกอย่างเวลาตกปากรับคำกับเค๊าไปแล้ว ให้รักษาคำพูดด้วยและจำให้ได้ทุกอย่างที่เราคุยกับเค๊าหรือรับปากเค๊า เพราะไม่แน่ซักวันนึงเค๊าอาจจะถามคุณถึงเรื่องที่คุยกันวันแรกก็เป็นได้ใครจะรู้ อย่าลืมนะค๊ะ คาดได้แต่อย่าหวังให้มากแต่ไม่ได้บอกว่าคุณไม่มีความหวังเอาเสียเลยกับการหาคู่ หาแฟนต่างชาติ หาแฟนฝรั่ง

No comments: