Tuesday 31 March 2009

Online Dating and Match Marker

หาคู่ออนไลน์และนายหน้าจัดหาคู่

หลังจากหญิงไทยใจกล้าทั้งหลายเสียเงินให้กับนายหน้าแล้ว ไม่ว่า นายหน้าท่านนั้น จะเป็น คนรู้จัก คนไม่รู้จัก พวกเวปไซด์ต่าง ๆ ทั้งเวปใหญ่ เวปเล็กในประเทศไทย หรือ ของอินเตอร์ต่าง ๆ พอเงินออกจากกระเป๋า
ไปแล้ว ก็คือเสียเงินนะแหละ พอเสียเงินปุ๊บ หญิงไทยเราก็จะหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าอันตัวข้าพเจ้านี้กำลังจะมีสามีเป็น farang men ต่างชาติแน่นอนแล้วเฟ้ย หล่อนก็จะกลับไปบ้านแล้วนอนฝันหวานถึงเจ้าชายของหล่อน ฝันสาระพัดฝัน สามีในอนาคตของชั้นต้องหล่อ ต้องขาว จมูกต้องโด่ง ต้องสูง 180 เซ็นติเมตร ขึ้นไป ต้องมีเงิน ต้องส่งเงินมาให้ชั้นเดือนละเท่านั้นเท่านี้ ไม่แน่ อาจจะฝันเลยไปถึง ลูกชั้นออกมาต้องน่ารัก ต้องหล่อ (ฝันสูงไปแล้วล่ะแม่คุณเอ้ย ตื่นมาเอาข้าวใส่ฮวดได้แล้ว) โอ๊ะโอ 7 วันผ่านไป เอ๊ ทำไม บริษัทจัดหาคู่, เวปไซด์ที่ชั้นเสียเงินไป, ญาติชั้นที่ชั้นเอาเงินยัดใส่มือมันไป ไม่ติดต่อมาซักทีน๊า เอาล่ะ สาวเจ้า ก็เริ่มกังวล สิวขึ้นหน้า ฝ้าขึ้นจมูก กินไม่ได้นอนไม่หลับ กระสับกระส่าย โอ้ย สารพัดโรคจะรุมเร๊าเพราะเรื่องสืบเนื่องมาจากหาสามีต่างชาติ สาวเจ้าก็เริ่มจะโทรจิก โทรตามกับคนที่หล่อนไปเสียเงินให้เค๊า พี่ค๊ะ ทำไมหนูไม่เห็นจะมีคนสนใจเลย ทำไมไม่ได้ผล ทำไมไม่ใครติดต่อหนูมาซักที แล้วก็สารพัดคำถามที่หล่อนจะสามารถขุดมาถามนายหน้าหาสามีต่างชาติ พอถามบ่อย ๆ เข้า หล่อนก็จะโดนนายหน้า (เวปไซด์) หาสามีต่างชาติว่าเอาค่ะ (สำหรับนายหน้าบางราย) แต่สำหรับบางรายเค๊าก็จะยังให้บริการดีอยู่พูดปลอบใจอยู่ เพราะว่ายังจะต้องเอาเงินจากสาวเจ้าอีกซักนิด แต่ในกรณีที่เราจะพูดถึงวันนี้ เป็นกรณีที่ ตัวเราเองอ่านตามอินเตอร์เน็ตหลังจากสาว ๆ ไปใช้บริการมาให้ฟังค่ะ และก็เล็ก ๆ น้อย ๆ จากคนรู้จักที่ไปใช้บริการมาเล่าสู่กันฟัง


วันแรกโทรไปถามเจ้าของเวปไซด์ก็พูดจาดี คุยดี ทุกอย่างเหมือนจะราบรื่นค่ะ (โอ๊ยได้แต่งงานกับชาวต่างชาติแน่แล้วเรา โอ๊ยจะ go inter ก็งานนี้แหละเรา เจ้าของเวปไซด์รับปากซ๊ะขนาดนี้) ไปถึงออฟฟิศปุ๊บ เจ้าของเวปไซด์เห็นหน้าสาวเจ้า ป้าเจ้าของแกบอกว่า น้องอ้วนแบบนี้ใครจะเอา แต่งตัวก็ไม่ดี ไม่มีฝรั่งสนใจหรอก , อ้วนเตี้ยอย่างเธอน่ะ ใครจะมาสนใจ แล้วก็สารพัด คำดูถูกถากถาง สารพัดคำพูดที่ทำให้เจ็บช้ำน้ำใจน้อย ๆ ของสาวเจ้า แต่ว่าสาวน้อยร้อยชั่งของเราก็ไม่ย่อท้อ ยังจะยอมเสียเงินให้กับป้าแกไป ประมาณ 1,200 – 1,500 บาท แล้วแต่กรณีถ้าจำไม่ผิด หลังจากนั้นสาวน้อยของเราก็เล่าว่า เธอได้กลับมาบ้าน ด้วยหัวใจเต็มเปี่ยม (ถึงแม้จะโดนคุณป้าคนนั้นว่าสารพัด) ผ่านไปซักพัก สาวน้อยของเราก็โทรไปหาค่ะ เพื่อสอบถามว่า เป็นไงมั่ง คำตอบอันแสนไพเราะเสนาะหูที่ได้รับจากป้าเจ้าของเวปไซด์ก็คือ ชั้นบอกเธอแล้วใช่มั้ย ว่าไม่มีใครสนใจ, นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้ว ทำไมไม่หัดดูนาฬิกามั่ง ไม่ต้องโทรมาหาชั้นอีกน๊ะ ถ้ามีคนสนใจเธอชั้นจะโทรไปหาเธอเอง ตั้งแต่นั้นมาสาวน้อยของเราก็โกรธป้ามหาภัย แล้วก็เอามาโพสในอินเตอร์เน็ตแบบนี้แหละค่ะ


ท้ายสุด แต่ไม่สุดท้ายของบล็อกนี้ อยากจะเตือนสาว ๆ ทุก ๆ คน ที่ต้องการจะหาสามีต่างชาติ อยากจะมีหนุ่มต่างชาติควงเล่น หรืออะไรก็ตาม พยายาม อย่ารีบตัดสินใจใช้บริการเวปไซด์จัดหาคู่ บริษัทจัดหาคู่ ซึ่งเราไม่เคยรู้เลยว่า ที่เค๊าโฆษณานั้น มันจะมีมูลความจริง มากน้อยแค่ไหน ฝรั่งคนนั้นที่เค๊าหามาให้เราเป็นคนดีจริงรึปล่าว ฝรั่งที่เค๊าเอามาโชว์ตอนโฆษณานั้น หมดอายุสมาชิกไปแล้วรึปล่าว เพราะปกติแล้ว เวปไซด์จัดหาคู่ หรือบริษัทจัดหาคู่ ต่างก็หาฝรั่งต่างชาติมาจากอินเตอร์เน็ตทั้งนั้น และนายหน้าก็จะไม่รับผิดชอบอะไรเลยหลังจาก คุณเสียเงินให้กับเค๊าไปแล้ว อยากจะเตือนให้หญิงไทยพิจารณากันให้ลึกซึ้งให้มากกว่านี้ อย่าเห็นแต่แฟชั่น อย่าทำตามเพื่อน อย่าเสียเงิน อย่าเสียค่าโง่ให้กับชาวบ้านเค๊า และอย่ามัวแต่คิดว่า พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ทุกอย่างมันอยู่ที่การฝึกฝนทั้งนั้น ไม่มีใครเค๊าเก่งภาษาอังกฤษมาแต่กำเนิดถ้าเกิดในเมืองไทย แล้วเป็นคนไทย อย่าพยายามเพิ่งลำแข้งชาวบ้านเค๊า ตนเป็นที่เพิ่งแห่งตนดีที่สุด

No comments: