Friday 31 July 2009

ขำ ๆ กับสามีต่างชาติ

เรื่องขำ ๆ ของหญิงไทยที่มีสามีต่างชาติ
สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุก ๆ ท่านที่แวะเข้ามา หลงเข้ามา หรือ มาจากการ Search ต่าง ๆ ตัวผู้เขียนเองต้องบอกว่าขอบคุณเป็นอย่างมากเลยนะค๊ะ ที่แวะเวียนคลิกบล็อกนี้ เดทฟรี แฟนฝรั่ง หรือ ฟรีเดท หาแฟนฝรั่ง (หาคู่ต่างชาติฟรี คลิกที่นี่เลยค่ะ Free Dating, Dating Free)บล็อกนี้ อายุอานาม ก็ 4 เดือน โดยประมาณ ตัวผู้เขียนเอง คิดว่า หลายๆ คนที่หลังจากอ่านบล็อกนี้แล้ว คงจะได้คุยกับฝรั่งบ้างแล้วล่ะ แต่วันนี้ อยากรู้ว่า


1. หลังจากคุยกับฝรั่งแล้ว มีกี่คนที่ประสบความสำเร็จ
2. มีกี่คนที่สมหวัง หรือ มีกี่คนที่ได้แต่งงานกับต่างชาติจริงๆ
3. แล้วระหว่างที่คบกันปรับตัวเยอะกันมั้ย
4. และมีซักกี่คนที่กำลังอ่านบล็อกนี้มีประสบการณ์เรื่องนี้มาก่อน มาช่วยแชร์ให้รุ่นน้อง ๆ ได้อ่านเพื่อเป็นวิทยาทานด้วยค่ะ รวมทั้งสาวไทยที่แต่งงานแล้วไปอยู่บ้านเค๊าเมืองเค๊าก็แชร์ได้นะค๊ะ
5. มีอีกหลายคนมั้ยที่กำลังหาอยู่ตอนนี้
6. มีเยอะรึปล่าวที่ไปใช้บริการการ หาแฟน หาคู่ต่างชาติ ใช้แล้วประทับใจกันมั่งรึปล่าว แล้วเสียเท่าไหร่กันค๊ะ

Post นี้จะให้หลาย ๆ คนที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อกได้แสดงความคิดเห็นค่ะ หรือจะเอาเรื่องขำ ๆ ระหว่างที่คบกับต่างชาติ มาเล่าก็ไม่ว่ากันนะค๊ะ ตัวผู้เขียนเองเชื่อว่า ต้องมีเรื่องขำ ๆ เยอะแน่ ๆ เพราะระหว่างเรากับต่างชาติ ทุกอย่างมันไม่เหมือนกัน ก็คงต้องมีปล่อยไก่มั่งแหละ (ตัวคนเขียนเองก็เคยปล่อยไก่มาก่อนค่ะ ตัวบ่ะละเหิ้มเลยล่ะ แต่ไม่ได้ปล่อยไก่เพราะความแตกต่างนะค๊ะปล่อยเพราะมันแพลมออกมาเองค่ะ คือว่าเดทครั้งตัวเราเองก็ตดให้เค๊าดมซ๊ะแล้ว อายแสนอายเพราะไม่ได้ตดให้ได้ยินกันแค่ 2 คน แต่คนอยู่ข้าง ๆ ได้ยินหมด แล้วตรงนั้นทั้งไทยทั้งต่างชาติเต็มไปหมด อายมากค่ะ ก็เลยแก้เก้อบอกไปว่า ช่วยไม่ได้ไม่มีห้องน้ำสำหรับตดนี่หว่า มีแต่เยี่ยวกะขี้ พี่แกก็ขำน๊ะหัวเราะเราใหญ่ ไอ้เราน่ะอายน่ะตอนนั้นแต่ว่าถึงทุกวันนี้มาคิดย้อนแล้วก็ตลกดีน่ะ) อย่าลืมเล่าสู่กันฟังนะค๊ะ
พักนี้ไม่ค่อยได้ติดต่อกับเพื่อนสาวที่เคยเล่าให้ฟังเมื่อครั้งก่อน ๆ เลยค่ะ มันไม่ค่อยออนไลน์ เท่าไหร่เลยพักนี้ หรือว่า ยุ่งกับเรื่องโรงเรียน เรื่องหย่าก็ไม่รู้ แต่ก็หวังว่า มันคงสบายดีนะแหละ (ฝากสารหน่อย ถ้าแกเข้ามาอ่านบล็อกชั้น คงไม่ด่าชั้นน๊ะ ที่แอบเอาเรื่องแก (เล็กๆ) มาเม๊าท์ ให้ชาวบ้านได้อ่านกันน่ะ)

No comments: