Friday 26 February 2010

หาคู่ต่างชาติ หาแฟนต่างชาติ ผ่านเวปไซด์

หาคู่ หาคู่ฟรี หาคู่ต่างชาติ หาแฟนฝรั่ง หาคู่ฝรั่ง

มาแล้วค่ะ หลังจากหายไปนานถึงนานมาก พอดีว่ายุ่ง ๆ กับธุรกิจเล็ก ๆ ที่กำลังก่อตัวขึ้นค่ะ แต่ในช่วงเวลาที่ยุ่ง ๆ นั้น ก็ยังมีเรื่องสนุก ๆ เกี่ยวกับเพื่อนสาวที่พยายาม หาคู่ผ่านเวปไซด์ มาเล่าให้ฟัง นะค๊ะ ส่วนเพื่อนสาวอีกคนที่อยู่สวีเดน พักนี้หายไปเลยค่ะ แต่คิดว่าหล่อนคงจะสบายดี เพราะเมลล์ล่าสุดที่ได้รับ เห็นบอกว่า ไปเรียนภาษาและสอบแล้วได้เลื่อนชั้น จากอนุบาลขึ้นไปอยู่ ป.1 ค่ะ และเห็นบอกอีกว่า เพื่อนในห้องเรียนมาจากหลากหลายประเทศมาก ที่ไปเรียนกันก็เพื่อจะได้เอาไปหางานทำค่ะ เพราะสวีเดนหากใครต้องการจะทำงานที่ดีหน่อย จะต้องเรียนรู้ภาษาของเค๊าและผ่านเกณฑ์มาตรฐานที่เค๊าตั้งไว้ค่ะ ถึงจะได้งานที่พอจะทำเงินนิดนึง

เรื่องเล่าผ่านการหาคู่จากเวปไซด์

กลับมาถึงเรื่อง หาคู่ผ่านเวปไซด์กันดีกว่าค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนสาวอีกคนของเรา ได้ไปสมัครหาคู่ต่างชาติ กับเวปไซด์หนึ่งไว้ เวปไซด์ใหญ่เชียวล่ะค่ะ เป็นเวปแบบว่าหาคู่ฟรี หาคู่ต่างชาติ หาแฟนฝรั่งฟรี หาแฟนต่างชาติ อะไรทำนองนั้นค่ะ และแล้วก็ประสบผลสำเร็จ หล่อนก็มีฝรั่งมาสนใจอยู่หลายคน หล่อนก็เลือกที่จะเจอหนุ่ม โปแลนด์ ตัวเล็ก ๆ หน้าตางั้น ๆ (ไม่ได้ว่าน๊ะ แต่พี่หรั่งเค๊างั้น ๆ จริง ๆ แถมเตี้ยมากมายก่ายกองด้วย) เพราะว่าหนุ่มนี้ เค๊าเป็นอาจารย์อยู่โรงเรียนนึง แถว ๆ ในกรุงเทพฯนี่แหละค่ะ เจอกันครั้งแรก ก็โออยู่ ประทับใจอยู่ เจอกันตอนสิ้นปีพอดี พวกเค๊าสองคนก็ไปเที่ยวกันที่ห้างแห่งนึงซึ่งมีการจัดงานปีใหม่ แล้วก็ติดต่อกันมาเรื่อย ๆ และก็มาเกิดเรื่องพักหลัง ๆ ตอนแรกเจอกันก็ดีอยู่หรอก เราเจออาจารย์คนนี้ด้วย 2-3 ครั้ง เจอครั้งแรกตอนไปเที่ยวพัทยา จุดประสงค์ของการไปของเราก็คือ ไปหาทำเลเพื่อที่จะขยายกิจการ แต่เพื่อนสาวไปด้วยแล้วพี่ฝรั่งเตี้ยก็ไปด้วย พอไปถึงก็แยกกัน เพราะตัวเราเองต้องไปอยู่กะญาติ (ประหยัดเงินค่าห้องค่ะ) ส่วนเพื่อนสาวก็ไปเที่ยวกันกะหนุ่ม ตก กลางคืน ก็ไปเที่ยวกัน ตอนแรกที่ป๊ะหน้าพี่หรั่ง โห ตกใจค่ะ ตกใจจริง ๆ ไม่ได้โกหก หาความหล่อไม่เจอเลย แถมงี่เง่ามากด้วย ก็เพื่อนสาวเรากะเราไปถึงทีหลัง ก็คุยกันว่า เด๋วเอาของไปไว้ที่โรงแรมก่อนแล้วค่อยออกไปเอารถที่ญาติของเรา พอไปถึงหน้าประชาสัมพันธ์ ก็บอกให้ฝรั่งโง่ลงมารับ มันก็ลงมาน่ะน๊ะ เราก็บอกว่า ฝากของไว้ได้ป่ะ มันดันไปถามประชาสัมพันธ์ว่า ฝากของไว้ได้รึปล่าว เราน่ะ อยากด่าเลยจะให้เรากะเพื่อนสาวของเราเอาสมบัติไปฝากประชาสัมพันธ์ไว้ โหไอ้ฟายเอ้ย เนี่ยเจอกันครั้งแรกก็โง่แล้ว อย่างนี้ใครเอามาทำพันธ์ก็โง่บรม หรือว่า โง่โครตนะแหละ เราก็คุยกะเพื่อนสาวตรง ๆ น๊ะว่าเจอแล้วไม่ประทับใจซักนิดเลย โง่มากมายด้วย เราก็เลยปากไว ถามไปว่ามันจะน่าเกลียดมากมั้ยถ้าชั้นจะเอาของฝากไว้ที่ห้องเธอก่อนแล้วตอนเย็นชั้นจะกลับมาเอาหลังจากชั้นไปเอารถมาแล้ว แหม๋ของในกระเป๋ารวมกันมากกว่าเงินเดือนมันทั้งเดือนอีก มันก็ทำหน้าเหรอหรา บอกว่า อืมก็ได้ เราเอาของเก็บไว้แล้วก็เลยกำชับไปว่า ถ้าไม่อยากไปไหนก็เฝ้าของด้วยน๊ะเพราะราคามันแพง (ขอว่าแดกหน่อยเห๊อะ หมั่นไส้) เพื่อนสาวของเราก็ไม่อยู่กะมันน๊ะ เพราะมันทนไม่ไหวเหมือนกัน เลยออกไปเอารถกะเรา แล้วก็เลยกลับไปเอาของกันเย็น ๆ แต่ว่าเพื่อนสาวเราไม่ได้ไปค้างกะเรา พอตกดึกมีความรู้สึกว่า อยากแกล้งไอ้หรั่งแคระคนนี้จัง เลยนัดกันไปเที่ยว บังคับมันไปด้วย เอาไปจ่ายตังค์ ใครจะว่าเห็นแก่ตัวก็ช่างน๊ะ เพราะถ้าใครไม่ตกในสถานการณ์แบบนั้น คงนึกไม่ออก แต่ถ้าคนไหนนึกออก ก็คงจะให้มันเสียตังค์มากกว่านั้นอีก สรุปแล้วไปเที่ยวกลางคืนกัน 3 คน มันก็จ่ายมั่งไม่จ่ายมั่ง ยังแอบนินทากะเพื่อนว่า ไอ้ขี้เหนียว เหนียวหนืด แต่อีกใจนึงก็คิดนะว่า มันก็คงเก็บไว้สำหรับตัวมันเองมั่ง แต่อีกใจนึงก็คิดว่า เฮ้ย จีบสาวน่ะ ลงทุนกันหน่อย หนุ่มชาติไหนก็ลงทุนทั้งนั้นแหละ สรุปแล้วคืนนั้นก็เสียตังค์เหมือนกัน นึกว่าจะได้กินฟรี แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวมีโอกาสเอาคืนแน่ ๆ ในข้อหาหมั่นไส้ฝรั่งขี้เหนียว ก็เลยมีการคุยนอกรอบกับเพื่อนสาวนิดนึงว่า เฮ้ยพี่น....... เหนียวก็โออยู่ แต่ถ้าเหนียวมากก็ไม่ดีน๊ะ เกิดวันนึงตกลงปลงใจอยู่ด้วยกัน แล้วครอบครัวเราเดือดร้อนต้องการมาพึ่งพาอาศัยแล้วมันจะได้เรื่องรึปล่าว ให้คิดดี ๆ อีกอย่างเราก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ ลองหาคนอื่นเอามาเทียบด้วย แล้วเรื่องนี้ก็ทำให้เรา เอามาเปรียบกับเพื่อน ๆ เราแต่ละคนที่ไปกินไปเที่ยวไปไหนต่อไหนกับเราตอนสมัยยังจีบกะคุณสามี เพื่อนไปตัวเปล่าเลย ไม่ต้องเสียแม้แต่บาทเดียว แถมให้เงินค่ารถกลับบ้านด้วย มันช่างแตกต่างกันมากมายนักไม่ได้ว่าสามีของเราดี ไม่ได้อวดว่ามีเงิน แต่การกระทำบางอย่างมันทำให้เกิดการเปรียบเทียบอย่างแรง.....ง่วงแล้วไปนอนก่อน วันหลังมาเล่าต่อเรื่องพี่ฝรั่งขี้เหนียว มีเรื่องเล่าอีกเยอะ ส่วนสาว ๆ สนใจจะหาคู่ หาคู่ฝรั่ง หาคู่ฟรี หาคู่ต่างชาติ ก็ขอให้โชคดี และศึกษานิสัยใจคอกันดี ๆ ก็แล้วกัน อย่าไปเจอกรณีอย่างเพื่อนสาวเราอีก

No comments: